Mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp

Cửa nhựa lõi thép với nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa truyền thống như: cách âm, cách nhiệt, chịu được nước, không bị mối mọt, không bị cong vênh do thời tiết,…vì vậy nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong xây dựng dân dụng và công nghiệp. Từ những công trình nhỏ như nhà hộ gia đình cho đến những công trình chung cư lớn, văn phòng cao cấp đều thấy sự xuất hiện của cửa nhựa lõi thép. Một lý do nữa giải thích tại sao cửa nhựa lõi thép lại được ưa chuộng như thế đó là có rất nhiều mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế. Các mẫu cửa nhựa lõi thép có thể kể ra như: cửa nhựa lõi thép kiểu mở quay, kiểu mở trượt, kiểu xếp trượt, kiểu mở lật, kiểu mở hất ra ngoài,…Ngoài ra còn có cửa nhựa lõi thép vân gỗ rất được ưa chuộng. Đây là loại cửa vừa mang đến cho bạn vẻ hiện đại của chất liệu nhựa lõi thép với kính cường lực, vừa mang đến cho bạn vẻ sang trọng bởi lớp vân gỗ rất giống với cửa gỗ truyền thống.

Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép, Nam Phương window hiện có rất nhiều mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho quý khách lựa chọn.

Mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp

Cửa nhựa lõi thép kiểu mở quay

Đây là mẫu cửa nhựa lõi thép phổ biến nhất bởi kiểu cách mở quay là kiểu mở truyền thống của cửa. Cửa đi và cửa sổ đều có thể thiết kế theo quy cách mở quay. Bên cạnh đó, mẫu cửa này còn được phân chia thành các loại khác nhau dựa trên số cánh như: cửa đi một cánh mở quay, cửa đi hai cánh mở quay, cửa sổ một cánh mở quay, cửa sổ hai cánh mở quay,…

Cửa đi 1 cánh mở quay

Cửa đi 1 cánh mở quay

Cửa đi 2 cánh mở quay

Cửa đi 2 cánh mở quay

Cửa sổ 1 cánh mở quay

Cửa sổ 1 cánh mở quay

Cửa sổ 2 cánh mở quay

Cửa sổ 2 cánh mở quay

Cửa nhựa lõi thép kiểu mở trượt

Với kiểu mở trượt, không gian của căn phòng nơi bạn ở sẽ được tận dụng tối đa. Cửa mở kiểu trượt hoàn toàn không chiếm dụng không gian khi cửa mở, giúp bạn tối ưu không gian nơi mình ở. Các mẫu cửa nhựa lõi thép kiểu mở trượt bao gồm: cửa đi một cánh mở trượt, cửa đi hai cánh mở trượt, cửa đi xếp trượt, cửa sổ một cánh mở trượt, cửa sổ hai cánh mở trượt.

cua di 1 canh mo truot

Cửa đi 1 cánh ở trượt

Cửa đi hai cánh mở trượt

Cửa đi hai cánh mở trượt

Mẫu cửa đi 1 cánh (2 cánh) mở trượt là loại phổ biến nhất bởi kiểu cách truyền thống phù hợp với hầu hết lối kiến trúc thiết kế.

Cửa đi xếp trượt

Cửa đi xếp trượt

Mẫu cửa đi xếp trượt phù hợp với những căn nhà có mặt tiền lớn, không gian rộng.

Cửa sổ mở trượt

Cửa sổ mở trượt

Khi không muốn bị cánh cửa sổ khi mở ra chiếm mất không gian của ban công thì lựa chọn cửa sổ mở trượt sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua. Với thiết kế mở trượt sang hai bên, mẫu cửa sổ nhựa lõi thép hai cánh mở trượt sẽ vừa mang lại ánh sáng nhiều nhất cho căn phòng của bạn, vừa tối ưu diện tích phòng và ban công của bạn.

Cửa nhựa lõi thép kiểu mở lật vào trong

Kiểu mở lật vào trong chỉ áp dụng cho cửa sổ. Với cửa sổ mở lật vào trong một góc nhỏ khoảng 15 độ sẽ giúp không khí lưu thông tuần hoàn cho căn phòng của bạn. Ưu điểm của nó là tạo một luồng không khí ra vào tuần hoàn giúp căn phòng luôn thông thoáng và tươi mới.

Cửa mở lật vào trong

Cửa mở lật vào trong

Cửa mở hất ra ngoài

Mẫu cửa này cũng chỉ áp dụng với cửa sổ. Cửa sổ mở hất ra ngoài cũng giống như cửa sổ mở quay ra ngoài ở chỗ cánh cửa ở phía ngoài nên không chiếm mất không gian trong căn phòng nhưng ưu điểm hơn ở chỗ khi trời mưa nhỏ ta vẫn có thể mở cửa vì nước mưa sẽ thoai thoải theo chiều dốc của cửa mà không bị hắt vào trong nhà.

 

Cửa sổ mở hất ra ngoài

Cửa sổ mở hất ra ngoài

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ.

Mẫu cửa này mang đến cho ngôi nhà cũng như căn phòng của bạn vẻ hiện đại bởi chất liệu nhựa lõi thép và kính cường lực vừa mang đến vẻ sang trọng bởi lớp vân giả gỗ bên ngoài.

Mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Theo: Nam Phương window

>> Có thể bạn muốn đọc:

Thi công kính màu ốp bếp tại Hà Nội

Báo giá thi công vách kính mặt dựng

Thi công cửa kính cường lực

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

dathang

Hotline: 0934541122 (Mr.Dũng) hoặc Máy bàn: 0466513080
Email: [email protected][email protected]

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *