Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

Phòng tắm đứng kính cường lực ngày nay rất được ưa chuộng vì sự sang trọng và đẹp mắt mà nó mang lại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Có nên làm vách tắm kính cường lực hay không?

Vách tấm kính là gì?

Vách tấm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, được lắp ghép trong nhà tắm với nhiều kiểu dáng khác nhau khi kết hợp cùng những loại phụ kiện khác, thường là làm từ inox chống gỉ sét.

Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

Chiều cao thường thấy của vách tấm kính là 1800mm đến 2200mm. Thiết kế như vậy với mục đích tránh để vách tắm kính kịch trần nhà, sẽ khiến cho không khí không thể lưu thông dễ dàng, đặc biệt là khi đang dùng nước nóng trong nhà tắm.

Vách tấm kính thường được lắp đặt với diện tích khung khoảng 1m2 đến 2m2.

Ưu nhược điểm của vách đứng phòng tắm

Ưu điểm của vách tắm kính cường lực

-Vách tắm kính cường lực đóng mở không gây tiếng ồn. Cùng với đó, vì tính chất là trong suốt nên khi dùng sẽ không hạn chế tầm nhìn của bạn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

– Vách tắm kính cường lực với chất liệu kính trong suốt nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh nhà tắm.

– Nhà tắm được dùng tấm kính trong suốt và phụ kiện cao cấp sẽ làm tăng vẻ đẹp sang trọng và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể phòng.

Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

– Nhà tắm dùng kính cường lực có độ an toàn cao. Do kính cường lực có khả năng chịu được lực, chịu nhiệt, chịu sức rung tốt nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt khi xảy ra vỡ kính nó sẽ vỡ thành những hạt tròn đều như hạt lựu chứ không phải là những mảnh sắc nhọn như kính thông thường nên sẽ ít gây tổn thương cho người sử dụng.

– Vách tắm kính cường lực có thể cách nhiệt, cách âm tốt và bền đẹp với thời gian.

– Cùng với đó, sử dụng vách tắm kính cường lực sẽ tạo cho ngôi nhà của chúng ta một không gian sang trọng, thông thoáng giúp tăng giá trị  thẩm mỹ của ngôi nhà.

Nhược điểm của vách tắm kính cường lực

– Với những ưu điểm của phòng tắm đứng kính cường lực chúng ta đã thấy rõ, tuy nhiên bên cạnh ưu điểm thì nó cũng có mặt hạn chế nhất là khi dùng kính cường lực làm vách nhà tắm sẽ làm cản trở sự tản nhiệt và gây bí vào mùa hè.

– Dùng kính cường lực trong nhà tắm sẽ thiếu sự riêng tư nên để khắc phục chúng ta có thể dán những decal mờ hoặc làm mờ tấm kính đi.

– Phải chọn lựa đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

Với những tính năng trên, vách tắm kính sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đứng kính cường lực được ưa chuộng nhất tại Nam Phương Window

Tiết kiệm không gian vách tắm kính cửa lùa trượt treo

Thiết kế Vách tấm kính cửa lùa trượt treo rất đơn giản, lại tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà tắm. vách tắm kính cửa lùa trượt treo sẽ là một trong những phương án tối ưu nhất cho những căn nhà có diện tích tương đối nhỏ hẹp và tổng thể không vuông vắn.

Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

Tinh tế với phòng tắm vách kính vuông góc 90 độ

Thiết kế vách tắm kính cabin tắm thông thường gồm có hai đến ba vách tắm kính được đặt vuông góc 90 độ với nhau. Sử dụng vách tắm kính vuông góc 90 độ sẽ giúp chúng ta phân tách khu vực nhà tắm trong khu vực chung một cách thuận tiện

Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

Những loại vách tắm kính tắm đứng 90 độ sẽ không chiếm nhiều diện tích, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng nhất. Mẫu nhà tắm đứng bằng kính vuông góc sẽ phù hợp nhất với không gian rộng và vuông vắn.

Đối với những chủ nhân thích sự mạnh mẽ, cá tính thì việc chọn lựa mẫu nhà tắm đứng kính sẽ thực sự phù hợp, tạo cảm giác thoáng mát và ấn tượng vô cùng. Ngoài ra, chúng ta có thể bố trí thêm cây xanh để làm điểm nhấn cho không gian nhà tắm thêm mềm mại hơn.

Phòng tắm đứng kính cường lực 135 độ mở quay

Đây là kiểu vách tắm kính vách tắm kính cường lực với khung dừng bản lề 135 độ kết hợp kính cường lực 10mm, 12mm và những phụ kiện inox 304.

Đây cũng là dạng báo giá vách tắm kính tắm đứng được ưa chuộng nhất với thiết kế đơn giản, kích thước đa dạng, giảm bớt được những góc cạnh và tối ưu không gian cho những nhà tắm có diện tích nhỏ.

Làm vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng nhất

Không gian độc đáo với kính cường lực mờ

Vách ngăn kính mờ nhà tắm là một trong những sản phẩm tạo nên sự riêng tư kín đáo cho không gian. Nếu chúng ta dùng vách tắm kính mờ cho nhà tắm của mình thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm thả mình thư giãn trong không gian này.

Hy vọng qua bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phòng tắm đứng kính cường lực. Bạn cần một đơn vị uy tín về vách tắm kính hãy liên hệ ngay với Nam Phương Window để được tư vấn và báo giá thi công cửa kính cường lực một cách cụ thể nhất ngay hôm nay.

Xem thêm: Kính màu ốp bếp xanh ngọc – Nâng cấp không gian bếp của bạn

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *