Ý nghĩa thương hiệu – logo – slogan

1. Ý nghĩa thương hiệu Nam Phương.

Cái tên Nam Phương được lấy làm thương hiệu cho Nam Phuong window xuất phát từ nguồn cảm hứng về một người con gái Việt Nam tài sắc vẹn toàn – Hoàng hậu Nam Phương. Trong lịch sử Việt Nam, Nam Phương là bà hoàng hậu đặc biệt không chỉ vì bà là người phụ nữ cuối cùng được phong danh hiệu hoàng hậu, mà còn vì trong suốt sự tồn tại của vương triều Nguyễn, bà là người phụ nữ duy nhất được phong hoàng hậu khi còn sống.

Tham khảo: Nam phương Hoàng hậu

Nhắc đến Nam Phương Hoàng hậu, người ta nghĩ đến một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tài giỏi có tấm lòng yêu nước thương dân tha thiết. Vẻ đẹp của bà hội tụ tất cả những gì đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam. Vẻ đẹp ấy được kết tinh trong một trí tuệ tân tiến đi trước thời đại. Cái tên Nam Phương được vua Bảo Đại đặt cho bà là sự kết hợp của vẻ đẹp của người con gái miền Nam và nét quyến rũ hiện đại của tây Phương. Và cái tên này được chúng tôi lấy làm thương hiệu cho Nam Phương window bởi lẽ, chúng tôi muốn truyền cảm hứng lên tất cả các sản phẩm của Nam Phương đó là:

  • Thân thiết với mỗi người tiêu dùng Việt Nam.
  • Đẹp hoàn mĩ và tinh tế như vẻ đẹp của hoàng hậu Nam Phương.
  • Mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà Việt, và tạo vẻ hiện đại phong cách Tây phương.
  • Thông minh linh hoạt trong mọi thiết kế, sáng tạo trong từng kiểu dáng.

2. Slogan

SANG TRỌNG – VỮNG BỀN

SANG TRỌNG: Tất cả các sản phẩm của Nam Phương đều phải hướng đến sự sang trọng. Sang Trọng được chúng tôi định nghĩa là một chuẩn mực cao hơn ĐẸP. Đẹp nhưng phải Sang! Cũng như hình ảnh của Hoàng hậu Nam Phương, một người phụ nữ đẹp nhưng hơn thế bà mang vẻ đẹp kiêu sang mang vẻ hiện đại hiếm có.

VỮNG BỀN: Nếu như một sản phẩm đẹp, sang trọng nhưng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn thì sản phẩm đó không thể là một sản phẩm hoàn hảo. Chính vì thế, Nam Phương window đã lấy yếu tố VỮNG BỀN để làm một tiêu chí để hướng đến sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm của chúng tôi khi tới tay khách hàng.

Slogan của Nam Phương window, ngắn gọn, súc tích, đơn giản, dễ nhớ là tất cả những gì mà chúng tôi muốn gửi gắm trên từng sản phẩm của Nam Phương.

3. Ý nghĩa logo

logo nho-NamPhuong

Logo Nam Phương window được thiết kế cách điệu từ hai chữ cái đầu tiên của Nam Phương là N và P.

Hai chữ cái được lồng ghép vào nhau trên một hình tròn cân đối về mặt hình học, 12 đường kẻ trắng trong hình tròn thể hiện sự tuần hoàn 12 tháng trong năm, theo thuyết Á Đông là sự tuần hoàn của 12 con giáp, làm cho logo thật sự uyển chuyển, đồng thời cũng tạo nên nét hiện đại cho logo – có ý nghĩa thể hiện sự vững vàng chắc chắn nhưng cũng luôn vận động cải tiến về mọi mặt giúp công ty luôn đứng vững trên thương trường cũng như về mặt khoa học công nghệ.

Logo được thiết kế trên hai tông màu chủ đạo hòa quyện vào nhau:

  • Màu xanh da trời: thể hiện sự quyền uy, đức hạnh, an toàn, tin tưởng, di sản, vững bền.
  • Màu xanh tím: màu mang ý nghĩa cho sự tinh tế, tinh thần, thịnh vượng, trẻ trung, bí ẩn, màu sắc của hoàng gia.

Logo Nam Phương được thiết kế cô đọng gần như tuyệt đối, giúp cho logo dễ nhớ, dễ thể hiện nhưng rất đầy đủ ý nghĩa.